แชมพูออร์แกนิค ลดผมร่วง

ใครกำลังมีปัญหาผมร่วง


ตัวนี้ตอบโจทย์มากปัญหาที่ออมเจอมาตลอด 

คือผมร่วง และร่วงหนักมากกก ร่วงมาแทบจะหมดหัว 

หลังจากคลอดน้องทั้งสองคน ก็คือผมบางลงไปเยอะมากๆ

นั่งปาดน้ำตามานาน จนมาเจอตัวนี้

ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลยค่าาา ❤️






คู่นี้ช่วยชีวิตมาก Nature Phex 

แชมพูออร์แกนิค ลดผมร่วม 


ออมใช้มาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าว้าวสุดๆ

ผมร่วงน้อยลงมาก จากที่เจอผมกองกับพื้นเป็นกำๆ 

ตอนนี้น้อยลงแบบเห็นได้ชัด หากใช้อย่างต่อเนื่องทำให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น







ก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 


ก่อนที่ออมใช้ก็คือชี้ฟู และร่วงอย่างต่อเนื่องไปเลยกวาดพื้นที 

ตกใจไม่ไหวววว เป็นปัญหามายาวนานแบบนานจนท้อมาจริงๆ 

ถ้าใครมีลูกจะยิ่งเข้าใจปัญหาผมหลุดร่วงเลยค่ะ ว่าสาหัสมากๆ 


แต่หลังจากที่ออมได้ใช้มา มีลูกผมขึ้นใหม่เรื่อยๆ ผมมีวอลลุมขึ้น

และร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด จากการที่เราสางผม

ผมไม่หลุดติดมือมาแบบเมื่อก่อน  ประทับใจจุดนี้มักมากกก 






ผลิตภัณฑ์มีวัตถุดิบที่ได้รับมาตราฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหัฐอเมริกา ช่วยเคลียร์ทุกปัญหาพร้อมคืนความสมดุลให้เส้นผม และหนังศีรษะ  ยับยั้งฮอร์โมน DHT

ซึ่งทำให้ผมร่วง ช่วยขจัดรังแค และลดความมัน

บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นแข็งแรง










แชมพูว่านหางจระเข้ เนื้อเจลใส 

สระแล้วออมอยากบอกว่า

สบายมากกกก กลิ่นผ่อนคลายสดชื่อมักมากก








แชมพู กลิ่นคืออโรม่าสุด หอมแบบผ่อนคลาย 

สารสกัดสนุมไพรธรรมชาติออร์แกนิค 

เหมาะกับคนมีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ 

ซึ่งเพราะเค้ามีสารสกัดออร์แกนิค 

ผสานอะมิโนแอซิดที่จำเป็นต่อเส้นผม 11 ชนิด 

และยังมีสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด  

ซึ่งปลอดภัยต่อหนังศีรษะเราแน่นอนค่าาา ☺️





ฉีดตอนผมแห้งหมาดๆ (โดยไม่ต้องล้างออก)


ตัวโทนเนอร์ Hair tonic เลิฟเลยค่าาา

ออมแนะนำให้ฉีดใกล้หนังศีรษะประมาณ 1 ซม. 

แล้วนวดให้โทนิคซึมเข้าไป ไม่ทิ้งคราบน้ำมัน

ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น บำรุงรากผมกระตุ้นการเกิดใหม่

ของเส้นผมอีกด้วย






ใครลองตัวไหนมาแล้วไม่ตรงจุด 

แนะนำอยากให้ลองดูนะคะ

คุ้มค่าแก่การลงทุน และปลอดภัยกับหนังศีรษะเราด้วย 

คุณแม่ท่านไหนมีปัญหาผมร่วงแบบออม ออมขอแนะนำว่า 

ของต้องมีค่าาาาา☺️



แชมพู+โทนิค 

ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIC 

ALOE VERA ขนาด 200+50 ml.

ราคา 1690 บาท


ช่องทางการสั่งซื้อ

Shopee:

https://shopee.co.th/product/740587663/17441485099?smtt=0.4540141-1663219287.9

Website: https://www.naturephex.com/category

Line: @naturephex 


#แชมพูออร์แกนิค #naturephex 

#แชมพูกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม 

#แชมพูลดผมร่วง #แชมพูว่านหางจระเข้ 

#แชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี #ของดีบอกต่อ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัดคิ้วฟู สวยแบบตะคอก